Wednesday, December 28, 2011

Vietbao - 3:57 pm-28-12-1111 - Questions:

Vietbao (3:37 pm 28-12-1111)

Vietbao Q: Cho mình hỏi: The news....wholly correct. A.were B.Are C.Is D.have been. Mình chọn C đúng hay sai? tks

Brit912 : true!

Smalldracula : nhanh thế :))-mcr-

Wildwest : chiều nay liệu có xong đống bài tập đó ko em?

Smalldracula : @tuyetsuong: Mình vẫn giữ ý kiến của mình,he he có khi nào mình là giáo viên của vietbao không ta ha ha -mcr-

TuyetSuong : bó tay chấm cơm haha dạ em xin mời thầy/cô xuống lớp, em xin lên bục giảng ạh kakaka

Smalldracula : Có cần về check lại không ta? have a good time,have a good lunch, have a good dinner,have a good night :))-mcr-

PigPoker1 : khoan, ai bảo have a breakfast đúng?

Stayfoolish : cô giáo sai rồi, cấu trúc câu này là: have '''smth''' for breakfast

GiangHo : trời ơi nhưng cái "have" trong văn cảnh kia nó ko đi kèm cố định với breakfast, mà có nghĩa là "Có", với trợ động từu là What đấy--> bữa sáng nay chúng ta có món gì nào?

No comments:

Post a Comment