Wednesday, December 28, 2011

Ahead - 5:00 pm-28-12-1111 - Questions:

Ahead (4:53 pm 28-12-1111)

Ahead Q: Nhà mình có ai biết tiếng Pháp k ạ? Tớ đang muốn nghiên cứu tiếng Pháp (basic thui ạ) thì nên mua quyển gì bi giờ?

Bigsky : Minh cũng khoái học tiếng pháp nhưng ko bít mai này có cơ hội sd ko :))

Springtime88 : nhiều lắm, quan trọng là học không thui :D

Ahead : nghiên cứu ngữ pháp í ạ :D

Brit912 : e đã kinh qua 4 học phần nên có thể rành....đếm từ 1-->10 :D

Ahead : tớ muốn tự học tiếng Pháp trc khi đi học nên mua quyển gì bây giờ ạ? Nhà giúp tớ với

Brit912 : hình như Tôn-mama biết đéy bác llạc thử...

Ahead : Tôm mama là ai ạ? Bác cho xin cái nick trong pro5 để tớ contact với. Thks

Springtime88 : Bạn mua Sans Frontiers về mà xài :D

Brit912 : là bác "hoa quả sơn-thủy linh động" - http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/User:TonNgoKhong

No comments:

Post a Comment