Wednesday, December 28, 2011

Vietbao - 11:01 pm-28-12-1111 - Questions:

Vietbao (10:45 pm 28-12-1111)

Vietbao Q: Cho mình hỏi: Mary is .....of doing the same job every day. A.tired B.fed up c.happy D.bored Mình chọn A đúng hay sai?

NASG : vì sao bạn chọn A? ~nasg~

Vietbao : Mình nghĩ "boring of doing smth"

Yesterday2703 : A, chính xác đó pạn,Hoặc có thể dùng pp loại trừ

NASG : A đúng, bored doing, fed up doing, happy doing ~nasg~

Ngthaithanh : bored '''with''', fed up '''with''', tired '''of'''

Hanasevenseas : mình tra gg cũng thấy có bored of nữa

OLSReg : Tra từ điển thay vì Google.

Hanasevenseas : mình nghĩ nếu là làm cùng một việc mỗi ngày thì phải chán-bored of chứ, nếu mà làm tất cả mọi việc một mình hay công việc quá nặng mới là tired of

NASG : tired of là chán đó thôi ~nasg~

No comments:

Post a Comment