Wednesday, December 28, 2011

HarryAng - 9:52 pm-28-12-1111 - Questions:

HarryAng (9:39 pm 28-12-1111)

HarryAng Q: câu "cậu ấy là người sành điệu và hợp thời",mình nói là "he's a sophisticated and trendy guy"có okay chưa các bạn.thanks

Thrudgelmir : socrates mới sophisticated, beckham thì không

OLSReg : thường thì sành điệu không được sophisticated lắm

Cuucuu : @HarryAng vấn đề ở đây không là "khó khăn", mà là ethics và tế nhi. Không ai nhận giúp đỡ, góp ý rồi quay lại post như thể "của mình". Thà là bạn tiếp nhận góp ý, post hỏi," mình có khúc mắc với câu góp ý ở chỗ này, v.v.." thì còn hiểu. Khái niệm kh

Cuucuu : Khái niệm khá cơ bản, đúng ra không cần giải thích

HarryAng : cậu Cuucuu,tôi thấy cậu có vẻ nhiều chuyện và nhỏ mọn quá rồi.người gì mà tối ngày cứ thích bới lông tìm vết.hãy sống nhiệt tình lên bạn và nhớ đừng ích quá nhe.nếu ko nick của cậu sẽ bị lock đó

HarryAng : mình cảnh cáo cậu 1 lần nữa,nếu cậu muốn vô đây,tụi mình học hỏi nhau trên tinh thần góp ý xây dựng,chứ đừng gây thù ghét nhau nhe bạn.be friendly nhe cuucuu

Cuucuu : Bạn nên đọc cho kỹ, tôi không hề đả kích bạn, tôi đang bàn luận về hành xử không đúng mực khó chấp nhận được. Nếu bạn nghĩ hành xử đó chấp nhận được, mời bạn đưa ra lập luận. Bạn đừng xử dụng forum này để đả kích cá nhân nhé. Tks.

Thrudgelmir : cuucuu là mod, muốn treo nick anh ấy thì hơi căng đấy, khuyên cậu lùi xuống một chút, bản thân cuucuu nói không có gì quá, nhưng cậu phản ứng còn gắt hơn

HarryAng : stop here.I have no time to talk to such a person as you.Okay thanks anyway.We should stop here.No comments anymore

No comments:

Post a Comment