Wednesday, December 28, 2011

Vietbao - 11:45 pm-28-12-1111 - Questions:

Vietbao (11:35 pm 28-12-1111)

Vietbao Q: Cho mình hỏi: Twenty dollars..... the price. A.were B.are C.being D.is. Mình chọn B đúng hay sai?

Hanasevenseas : mình nghĩ là D, vì nó chỉ price

Xucoi : Số má là không sài số nhiều :D

Vietbao : Mình chọn D nhưng cô giáo mình chữa là B đấy

Hanasevenseas : íh, có khi nào cô sai hem?

Xucoi : :|.Khó nhỉ :|

Thrudgelmir : giáo viên cũng là người, càng biết nhiều thì càng dễ lẫn, tốt nhất cứ nghe trên lớp, nếu nghi ngờ thì về nghiên cứu, question teacher's authority on class is bad idea

Hanasevenseas : mình nghĩ 20 dollars chỉ về '''một''' lượng tiền đại diện cho cái giá price đó thui, price đã là số ít thì cái lượng tiền đó cũng phải là is mới đúng chứ đúng hem, bữa nào bạn lên hỏi cô xem

Pinnacle : Nhớ bài hát "We are the world": động từ phải chia theo chủ ngữ. Có ai nói "we is the world" đâu?

Vietbao : Mình chọn D vì nếu ta viết ngược lại "the price is twenty dollars" nhưng cô giáo bảo đặt ngược & xuôi khác nhau

1 comment:

  1. I don't even know the way I ended up right here, however I assumed this put up was once good. I do not know who you might be but certainly you're going to a famous blogger in
    case you are not already. Cheers!

    Feel free to visit my website: click here

    ReplyDelete