Wednesday, November 30, 2011

Susuchan - 9:58 am-30-11-1111 - Questions:

Susuchan (9:41 am 30-11-1111)

Susuchan Q: Lập kế hoạch thực thi đồng bộ ! thì cái '''Thực thi đồng bộ''' dùng từ nào ạ ! cảm ơn rừng !

Takuyaki : 同期実施

Diode16 : 一連実施

Diode16 : @SU: đò sẽ cố gắng 11h là có mặt ở nhà :D. Nếu được, 10h30 Su đến trước cổng trường CĐ Việt sing chờ nhé :D

Chuot84 : Chào cả nhà...hn e rảnh quớ...e vào hóng với ^^

Momo88 : Đò dạy ở CĐ việt sing àk dữ dội wa

Susuchan : tớ đi từ BH qua mừ..Nhắn tin cho tớ lại Địa chỉ trong phone cho tớ ! Vậy là tớ lên Menu vá đi chợ luôn nhá ! hay là sao ?

Diode16 : nếu đi từ BH, thì Su đi đường quốc lộ 1K, rẽ phải vô đường DT743 rồi thẳng tới ngã ba cây Điệp rồi Đò ra đón

Susuchan : tớ đi đường ngã tư Bình Thung đó..từ NT Bình thung đi dường nào ? chưa trả lời câu hỏi của tớ liên quan đến menu kìa..!

Chuot84 : Hẹn hò ghê ta...

No comments:

Post a Comment