Wednesday, November 30, 2011

Susuchan - 10:09 am-30-11-1111 - Questions:

Susuchan (9:55 am 30-11-1111)

Susuchan Q: cho tớ hỏi cái '''Túi''' may bằng vải, cước,v.v nhỏ nhỏ dùng để đựng đồ dùng học tập, hay đố dùng làm việc của mấy ông JP hay xách xuống xưởng JP là gì ạ ! Tns ạ !

Wena : ペン バッグ

Diode16 : ủa? su đi đường chỗ ngã tư tân vạn đúng ko?

Diode16 : list nhé: lẩu nấm, cà ri gà, mực tươi (để nướng). còn mấy thứ lặt vặt để đò mua trước :D

Obake : cho mình ké với:trong cơ khí môn'' cơ lý thuyết NLM'' LÀ MÔN JI?,TIỆN THỂ DỊCH SANG TIẾNG NHẬT HÔ MÌNH?THANKS NHIU

Susuchan : cho cháu từ khác đi we ! từ này anh JP ko chịu ! @đò! ko..ta đi từ Cầu Mới (BH) lên ..Cứ cho ta dịa chỉ là dc rồi..Ta tự hỏi đường ! Menu như vậy là ok..! ta sẽ mua đủ đồ để nấu mấy món đó !

Diode16 : à, chính xác là: Ngã ba cây Điệp, trên đường DT743C

Susuchan : vậy tớ đến ngả 3 cây Điệp rùi cháu gọi ! okie...

Diode16 : oke :D

Momo88 : tỉ Su xưng hô ngộ zị vậy tớ đến ngả 3 cây Điệp rùi cháu gọi ! okie... đọc ko bít Đò là bạn hay là bác nhỉhjhj

No comments:

Post a Comment