Wednesday, November 9, 2011

Hanamyzuki - 10:45 am-09-11-1111 - Questions:

Hanamyzuki (10:03 am 09-11-1111)

Hanamyzuki Q: có bạn nào chuyên ngành xây dựng không cho tớ hỏi cái từ 補助工法 là gì nhỉ?thanks

Wena : phương pháp thi công bổ sung

Hanamyzuki : Thanks nhé. Bạn có biết phương pháp này là thế nào không?

Susuchan : là khi bạn thi công 1 công trình nào đó hoàn tất rồi nhưng sau khi test lại thấy thiếu 1 vị trí , công trình phụ nào đó chẳng hạn thì bạn phải thi công lại cho gia chủ ,học gia chủ yêu cầu bạn làm thêm 1 số bộ phận kiến trúc hay công trình phụ nào đó như Hồ cá..v..v chẳng

Hanamyzuki : ui thanks bạn rất nhiều. Cho tớ hỏi một câu nữa, 接近施工 dịch là thi công tiếp cận có ok không nhỉ?

Susuchan : cho tớ câu có '''cụm''' này đi

Hanamyzuki : 接近施工は、その接近程度に従って必要となる設計施工上の注意、対策を考慮して計画する。 cau này thế này đây

Susuchan : tớ hiểu cái cụm đó là việc thực hiện 1 số biện pháp, đối sách để bảo vệ các công trình kiến trúc, xây dựng như là làm rào chắn quanh khu vực thi công , hay là dùng những vách ngăn bằng sắt, thép, tôn..v.v. cơ động của công trường để ngăn cách từng công trình nhỏ tron

Susuchan : công trình nhỏ trong 1 cụm công trình hay trong khi xây dựng tòa nhà gì đó...

Lamlinhmerye : Ủa sao mình post k đc nhỉ. từ chuyên môn mình k biết, chỉ hiểu là Thi công gần bằng/gần giống/tương đương

No comments:

Post a Comment