Wednesday, December 7, 2011

Shimo - 10:29 am-07-12-1111 - Questions:

Shimo (10:19 am 07-12-1111)

Shimo Q: Trời ơi, sao mà vào rừng khó quá, mò mò nảy giò mới chui vào được, hic...

Shimo : Mà tên của mình biến đâu rồi? OMG

Cc1412 : :-o, ồ, người ko đầu:))

Mekuken : luyện khinh công đến mức đó rồi hả bác...

Shimo : Ặc, sao quái nhỉ, rừng dạo nì thay đổi nhìu quớ...

Chaikoko : @BBS: xin lỗi nhé?biết suy nghĩ à?vậy hãy xem lại những gì mình viết xem có suy nghĩ k?có hiểu đc hết không? và đừng có lôi VH người việt ra đây. nên nhớ BBS cũng là ng VN đấy.

Cc1412 : hựa, bác nì luyện công đỉnh tóa. Cho e cắp sách theo học với=))

Otdo : Thôi thôi đi mấy bạn ơi. All chúng mình đều là người có văn hóa tại sao lại cư xử với nhau như vậy?MỖi người nhường nhau chút xíu th2 có sao đâu. Cãi thắng thua phân vua để làm gì khi tình cảm bị mất đi?????

Chaikoko : @otto:bạn k biết đâu.để yên đi

BBSupporter : Vâng tôi biết tôi và bạn cùng văn hóa, cũng như những người luôn khóc rống lên khi bị kỷ luật như thể là bị "áp bức". Khác biệt là mỗi người bộc lộ văn hóa Việt như thế nào. Bạn có spam tùy tiện không? Bạn có biết tự ! không? Bạn hãY tự trả lời

No comments:

Post a Comment