Wednesday, December 7, 2011

BBSupporter - 10:08 am-07-12-1111 - Questions:

BBSupporter (10:03 am 07-12-1111)

BBSupporter Q: Đây là '''không gian chung''' tạo dựng cho '''mục đích chung''' để học tập và trao đổi ngôn ngữ, đồng nghĩa với: quyền lợi mọi người cũng như mục đích tham gia, được bảo vệ và tôn trọng. Đây '''không là''' nơi sinh hoạt tán gẫu của một nhóm nhỏ, ..

BBSupporter : không là nơi tùy tiện, muốn làm gì thì làm, nói gì mà nói mà không quan tâm đến '''cái chung''' của tập thể. Khi bạn spam tùy tiện, không ý thức và trách nhiệm tự cảnh báo để đánh dấu và dọn các câu phạm quy, hoặc sử dụng ngôn từ ..

Mekuken : 了解です

BBSupporter : xúc phạm đả kích cá nhân thì bạn đang '''lạm quyền''' tham gia, xâm phạm quyền lợi chung của mọi người khác và hạ cấp không gian chung, xem thường mọi người. Khi bạn lạm quyền, xâm phạm quyền lợi cũng như xúc phạm người khác, ..

BBSupporter : kỷ luật là tất yếu. Kỷ luật để bạn xem lại và tự điều chỉnh theo liêm sỉ và ý thức bạn có. Bạn cần tự chọn. Ai cũng đủ lớn để biết cần nên chọn như thế nào.

Wena : tên mẹ ku thấy BBS kô biết tiếng Nhật nên toàn chơi tiếng Nhật kìa. ^-^

BBSupporter : Ngoài đời bạn đi vệ sinh, không có người chùi rửa cho bạn. Tại sao Tako phải vào chỉ để xóa spam của bạn? Bạn thấy thế nào? Trong cuộc sống bạn, bạn than thở thành phố dơ bẩn, con người xả rác tùy tiện, bạn vào đây hành xử tương tự, bạn nghĩ sao?

Mekuken : ứn biết mà...

BBSupporter : Có '''cái gì khó''' ở yêu cầu, giới hạn spam, spam chung vào một chỗ và tự cảnh báo? Nó xúc phạm cái TÔI của bạn? Nó làm cái TÔI của bạn nhỏ đi? Tôi nghĩ khác, khi bạn làm nhỏ cái tôi để phục vụ '''mọi người''' đó chính là tăng giá trị thực của bạn.

BBSupporter : Có cái gì khó ở yêu cầu bạn quan tâm đến những người vào đọc, vào học và hành động để nơi này bớt loãng và không mất thời gian của họ? Bạn định xây dựng thế nào? Bạn bao nhiêu tuổi để phải nói mãi, giải thích vẫn không hiểu? Để câu truyện này phải mãi lập

No comments:

Post a Comment