Wednesday, December 7, 2011

NTT138 - 11:28 am-07-12-1111 - Questions:

NTT138 (11:01 am 07-12-1111)

NTT138 Q: 犬が逃げたよ dịch jp rừng ơi

Mekuken : 安全だ。噛まれる心配なくなった

Chuot84 : mẫu hậu...con ở YH rồi kìa

Ykky : chuột: mẫu hậu gọi con rồi mà

Chuot84 : con k thấy gì...mẫu hậu gọi lại nhá...1p nữa. con out ra vào lại

BabySusu : cho tớ ké @ @bbs! tớ hỏi cái này nhá...Vì tớ ko biết cách để lại lời nhắm trong Pro5 của bạn ! hôm trước sau khi nick susuchan bị ban vì in đậm câu cần hỏi, tớ đã nói vài câu rùi nick tớ bị ban = tớ chấp nhận !

BabySusu : nhưng nick susubaby của tớ thì vì sao ? bạn có cần tớ gửi cho bạn mấy cái báo cáo tớ đang phải dịch ko ? sao lại bảo tớ làm nhơ nhuốc forum , là đã để cơ hội tham gia đàng hoàng mà ko đàng hàng ! bạn có biết thế nào là nhơ nhuốc ko mà buông những lời đó ra ?

BabySusu : đó là những đoạn văn trên báo cáo tớ dịch ko nổi mà bạn lại ban tớ ! cái này bạn nên xem xét lại ! nếu bạn muốn tớ có thể send cái file gốc qua cho bạn coi ? Ai ở đây cũng có việc cần nhờ nên mới tham gia forum này chứ ko fai mục đích chính là xả rác cho bạn dọn ! Bạn

BabySusu : bạn nên hiểu điều đó và cư xử hài hòa hơn , giài quyết vấn đề mềm dẻo hơn ! chúng tớ ko cố tình cho f4 rối loạn..nhưng bên box JP ít vấn đề hỏi hơn trong box E cho nên các mem mới có chỗ để Spam ..Vì JP là chưa có phổ biến như E mà..Cái này bạn cũng nên xem xét lại !

BabySusu : những mem ở rừng có thừa khả năng để lập 1 web tra từ như soha và đưa các mem khác vô web mới đó ! Nhưng vì sao họ ko làm vậy ? Bởi vì họ yêu qui cái f4 này ! vì đã gắn bó với họ từ khi box JP mới thành lập cho tới nay ! Bởi thế bạn ko nên làm cho họ chán bởi lập trườ

No comments:

Post a Comment