Wednesday, November 16, 2011

Vinamill - 7:13 am-16-11-1111 - Questions:

Vinamill (6:50 am 16-11-1111)

Vinamill Q: :) mill xin lỗi hai anh Whack và anh Huy, hôm qua hỏi xong là mill ngủ quên méc :), không biết @Kim có thức ngồi nghe hai anh hông? :)

VincentNguyen : hình như chị Kim ở time zone khác

Whackamolee : Hai anh nói nhảm không mà nghe gì? Thế nhưng, dù sao cũng hy vọng qua đó, em có được hai ba cái nhìn góp phần cho em định dạng hướng và cách đi riêng của mềnh nhá ^.^

Huyle : cãi nhau chơi cho vui vậy chứ personally tôi thích Whack vì W nhiệt tình và strong willed. chỉ khác tư tưởng với tôi, nhưng khác nhau khôgn đồng nghĩa là ghét nhau.

Vinamill : :), @ anh Huy, hi hi em là fan của anh ấy từ lâu rồi, mill thích anh ấy phân tích ạ!

Huyle : fan của W cũng tốt thôi, tôi 0 fan của W nhưng tôi cũng thích W.

Huyle : cho tôi spam 1 chút: công việc của các bạn trên diễn đàn này rất tốt (xin đừng hiểu lầm tôi) nhưng có điều nếu các bạn biết dùng các tự điển đã được published rồi, do các học giả, thì tốt hơn, vì mình bổ khuyết cho họ sẽ làm cho công trình chung tốt đẹp.

Whackamolee : Trong tranh luận nghiêm túc, chẳng gì đúng sai cả. Chỉ toàn là cái nhìn. Giữa những người có suy nghĩ và biết tôn trọng ý tưởng, 1 trong hai chuyện xảy ra cuối giờ (1) hiểu lầm (2) agree to disagree :-)

Huyle : đúng vậy: agrêe to disagrêe là châm ngôn của các xã hội mở (open societies)

Huyle : thôi tớ đi về. chúc các bạn vui vẻ một ngày. chúc W làm việc tốt đẹp để thực hiện ước mơ của mình.

No comments:

Post a Comment