Wednesday, November 16, 2011

Lnqs2001 - 6:42 pm-16-11-1111 - Questions:

Lnqs2001 (6:20 pm 16-11-1111)

Lnqs2001 Q: các bạn cho mình hỏi - mục học tiếng anh qua bài hát của Tra từ nằm ở đâu ? cách náo vào được - mình cảm ơn nhiều

Footballman : dạ tạm thời ngưng òi ạ, cháu tìm cũng hẻm thấy

NASG : welcome back :) ~nasg~

Lnqs2001 : Chào Nasg , bị ban nửa tháng mình lạc hậu rồi !uổng quá , mục ấy xưa rày giúp mình nhiều điều , mong Mod phục hồi lại trang ấy , được không ?

NASG : mod cũng bó tay bác ạ, admin họ làm. Bác yêu cầu trực tiếp với admin ấy ~nasg~

Footballman : cái nì bên bác GG cũng có, bác tìm thì mấy công đâu

Đại Ngố : Ố, té ra đại ca đi trại à, tưởng đi đâu

Lnqs2001 : nhân đây , mình cảm ơn đến các bạn đã bênh vực mình , nhưng lỗi ở mình suốt gần 2 năm mà chẳng bao giờ chịu đọc nội quy , nhờ BB Supporter nói mới biết . Mình chẳng có gì để phân bua .

GoTen : có trang loidich.com đấy bác

Cloz : Chào mừng bác nhà thơ đã trở lại >:D<

No comments:

Post a Comment