Wednesday, November 16, 2011

Azuleo - 2:19 pm-16-11-1111 - Questions:

Azuleo (2:11 pm 16-11-1111)

Azuleo Q: Giúp mình với, rất gấp. Dịch hộ mình đoạn này. " tôi không biết liệu kết quả cho vị trí trên đã được quyết định hay chưa và khi nào thì sẽ có kết quả? Tôi rất cảm kích nếu ông có thể cho tôi biết khi nào có kết quả cuối cùng?"

Giotnangbenthem : xin việc kỉu này thì hẻm ổn

Azuleo : :D. Vào họ đào tạo lại bạn ạ

Azuleo : Dịch như thế này có đúng không ạ? "With a zealous passion for this position, I do not know whether the results for the position has been decided or not and when it have been decided?"

Đại Ngố : Dịch khiếp thật

Giotnangbenthem : passion là đủ hoặc :a great passion

Giotnangbenthem : do not know = am eager to know

Dipsokas : bỏ '''or not''' đi

Giotnangbenthem : results ....'''have'''

Azuleo : Google tránlate mà bạn :D

No comments:

Post a Comment