Wednesday, November 16, 2011

Takuyaki - 3:49 pm-16-11-1111 - Questions:

Takuyaki (3:23 pm 16-11-1111)

Takuyaki Q: lấn chiếm 1 công đất hỏi mọi người từ này cái, rất hay gặp mà chả biết là gì 12コールゴム。 loại thun gì vậy....

Momo88 : tớ ko làm bộ phận dịch rập , Taku cùng nghề àh

Takuyaki : UHM, TỚ quản lý mấy đơn hàng nhỏ nhỏ, dịch rập...thêm tí kỹ thuật may...tóm lại chả biết gì ...có gì làm lấy thôi

Momo88 : thế chức to hơn tớ đấy, tớ chỉ làm bên Nguyên phụ liệu, cùng nghề có nhìu từ chuyên môn nhờ chỉ bảo thêm nha taku

Susuchan : là loại thun có bề rộng khoảng 8mm.còn コールゴム là chỉ các loại thun nhỏ có bề rộng dưới 10mm

Takuyaki : tớ biết đếck gì chứ., chỉ chém gió vài câu thôi, cậu làm ở đâu...điều tra tí ...hí hí

Takuyaki : @ susu nhưng nó là 12コールゴムcơ. còn nữa 6°ゴム nữa... cái này chả biết là gì luôn

Susuchan : 12コールゴム loại thun có bề rộng khoảng 8mm,

Takuyaki : vậy là nó là đơn vị tính bề rộng àh? chưa nghe bao h...suchan có biết tiếng anh của nó không? chỉ ken với?

Momo88 : @taku: tớ làm ở kcn Amata,còn gì thì cứ điều tra típ nhé,còn u?

No comments:

Post a Comment