Thursday, November 10, 2011

Hotaruvox - 11:01 am-10-11-1111 - Questions:

Hotaruvox (10:43 am 10-11-1111)

Hotaruvox Q: R ơi, cho em hỏi sự đàn hồi mình dùng từ gì ạ? Tra từ điển thấy nhiều từ quá, k biết từ nào mới chính xác nữa @_@

Kenshuusteam : 弾力、弾む

Chun14 : cho em ké đất tẹo.Anh Bự có trong nơ hem?

Chun14 : 弾力性 là tính đàn hồi nè>bác định dùng động từ hay danh từ

Lamlinhmerye : Ké: Ok Su, cổng ban quản Lý. Cho tỉ danh sách thành phần tham dự đi ^^

Kenshuusteam : cho ken đi mí... dạo này bình bị ghét rùi, chả ai cho đi...tự kỷ...thôi

Susuchan : có e, Dohai,ở Bình dường ..những mem khác ko biết..mà Dohai thì hơi Aimai nên e là chắc chắn !@ken! d=1 mình 0K 2 mình NG ?

Kenshuusteam : làm gì có 2 mình mà đi, 2 cẳng chỉ cõng ddc 1 mình thôi mà, cho địa chỉ và thời gian đi, tuần sau hẹn mọi người ở nhà bác đò nha

Lamlinhmerye : Su: sao k thấy bóng dáng Đò iu và Xanh iu

Susuchan : Hôm nay Đò dọn về nhà mới..Xanh phụ Đò dọn dẹp thì phải ! hix..hix.

No comments:

Post a Comment