Thursday, November 10, 2011

Onlymeisstar - 9:41 pm-10-11-1111 - Questions:

Onlymeisstar (9:29 pm 10-11-1111)

Onlymeisstar Q: mình mạo muội xin phép cả nhà nhé. cả nhà ta hãy bình chọn cho vịnh hạ long xinh đẹp nào. sắp hết hạn bình chọn ùi đấy... hi. sry cả nhà ta nhá

Meap : chẳng muốn ném đá, nhưng vô bổ lắm, mình cứ tự thổi mình đấy là yêu nước - xl -tớ thấy lố bịch

Onlymeisstar : nhưng mà đó là vinh dự của cả vn mà , sao lại lố bịch chứ? là để quảng ba hình ảnh viêt mà...

Meap : làm 1 cái cho tập thể chả mất gì nhưng kêu gọi thế này -bạn hình dung so người với bọn Trung Quốc xem,

Onlymeisstar : ừ, thì đồng ý là như vậy , nhưng mỗi lượt bình chọn là cho cả 7 kì quan cơ mà, cũng có người trung quốc bình chọn 1 trong 7 là việt nam thì sao???

Meap : bạn bầu xong, bạn có nhớ những địa danh khác ko, bạn đã đến HL bao giờ chưa, . Nếu là kêu gọi tính tập thể trong những việc khác, nho nhỏ thôi về ý thức chứ ko phải về số đông thì hay biết bao, như đợt nhắn tin từ thiện ý, cái đó thì chẳng kêu gọi rầm rộ

Onlymeisstar : trog trường hợp này , số đông là biểu hiện của ý thức mà...t thấy cũng không có gì là đáng chê cả... vn còn nhìu hạn chế , nhưng sẽ cố gắng từng chút 1 , bọn mình sẽ là từng chút 1 ấy.

Meap : uh, tớ cũng chỉ bức xúc mấy ông to đầu mà nói thế thôi, chứ ko nhằm vào bạn đâu PEACE!!! \\m/

USD : phương pháp sai, không ủng hộ

Onlymeisstar : to hiểu điều đó mà... hi.

No comments:

Post a Comment