Tuesday, August 23, 2011

Hero the best - 5:38 am-23-08-1111 - Questions:

Hero the best (11:00 pm 22-08-1111)

Hero the best Q: "tôi cứ nghĩ mọi chuyện rồi cũng trôi qua theo ngày tháng, nhưng tôi đã sai" câu này tiếng anh nói sao vậy cả nhà? Thx all

Warmgun : i thought time would heal all wounds, now i know i was wrong

Hero the best : thx bạn :X cho mình hỏi bên VN là mấy giờ rồi vậy?

Warmgun : câu này khó :(

Hero the best : "tôi biết bạn là 1 ng nhút nhát, nhưng hành động dũng cảm đó của bạn lại khiến tôi cảm thấy rằng tôi đã sai" tiếng anh nói sao vậy bạn

Cuucuu : @HTBest Sao không tự tin và tự dịch, mà hỏi suông mãi thì sao mà khá? Học thì phải chủ động tạo ra, chứ tiếp thu thụ động sẽ không hiệu nghiệm

Hero the best : errr mình đã thử dịch nhưng ko có hay và formal nên mình mún nhờ bạn giúp. Vậy thôi

Cuucuu : Bạn post lên đê, chẳng gì không hay hay để ngại cả, post lên, người giúp bạn đỡ phải type :-)

Hero the best : I know you are a shy person, but your react at that time made me feel that I was wrong. mình thấy chữ shy trong trường hợp này ko đúng nhưng minh ko bik thay = chữ gì

Cuucuu : 1. vào wordnik.com tra shy, xem các chữ tương tự ở dưới và chọn, hoặc kiếm antonym của chữ brave. I know you are '''basically''' a shy person, but your react'''ion''' at that time '''tells''' me that I am wrong. Told/was = chuyện đã rồi tells/am = hiển nhiên, nguyên lý

No comments:

Post a Comment