Tuesday, August 23, 2011

Diode16 - 10:41 am-23-08-1111 - Questions:

Diode16 (10:30 am 23-08-1111)

Diode16 Q: mình nhà nghèo, cả đời chả được ăn trộm để ý. hic hic

Wena : hahaha đúng là chuyện chưa xảy ra với mình thì mình kô bao giờ hiểu đâu. Để mai mốt bấc Đò nếm mùi thì mới biết được. Còn công an Vn thì khỏi nói rồi, bị trộm trình báo nó còn nói: "kô có tiền bồi dưỡng anh em sao?" hahaha

Aoi yuri : để rồi bác xem..chở VLXD về muh k trông là nó chôm 1 mớ thì lều cỏ còn k có chứ nói chi chòi cấp 4..:))..

Bikbik : hic, m nhỡ tay ấn nhầm cảnh báo:(

Diode16 : hic hic. mình đang yêu vn thế mà cứ lôi mình xuống đất hoài vậy :((.@cháu: đúng là cách nghĩ của người sắp xa quê hương ^^

Ykky : Xanh, nếu có khi đó thì Đò sẻ hết than để bán mà, @We: nhà bạn tỉ cũng vậy , báo công an hôm trước qua hôm sau thấy công an đi nhậu với mấy thằng hút chích, có tiền án tiền sự , hic , bó chân VN luôn

Diode16 : biếc: không tin là ấn nhầm :(

Aoi yuri : chả liên quan j đến chuyện sắp xa quê hương nha bác hâm..cháu k nói ghét Vn..vẫn tự hào dân tộc ầm ầm..cháu chỉ nói lên thực tế phũ phàng đang tồn tại thôi..=))..

Diode16 : xin mọi người ấn thêm vài cái cảnh báo nữa để ăn trộm nó ko đọc được những dòng này :-ss

Bikbik : hic, ai ấn tiếp 2 lần kìa, h k tin thì thôi, out!!!

No comments:

Post a Comment