Tuesday, August 23, 2011

Akibara1911 - 7:25 am-23-08-1111 - Questions:

Akibara1911 (6:48 am 23-08-1111)

Akibara1911 Q: bị ban chưa ta...tét...

Akibara1911 : ban ta đi mà, ta là người lớn hay trẻ con h không còn quan trọng, hãy tiết kiêm 5s cho mọi người duyệt trang đi nào...,

Chaikoko : hự...thui h..bình tĩnh nào.@BB: hức,hum ni h ý bị tẩu hỏa nhập ma, bỏ qua nhé.để e kêu a ý ra.:(

Aoi yuri : ta bít tuổi ku Kèn roài..sanh năm 99..:))..

Aoi yuri : ku Kèn sn 89, mặt như 79 muh tính cách nhí nhảnh như 99..;))..

Wena : lại đang thèm sữa như trẻ con sn 09 ^-^

BBSupporter : Người duyệt trang chỉ là một yếu tố. Bạn tham gia một cộng đồng với tôn chỉ chung thì bạn cần tôn trọng nó. Không tôn trong được tôn chỉ chung thì bạn không trọng ai, ngay cả bản thân bạn. Bạn nên nghĩ kỹ và chọn cho đúng và đừng đòi hỏi tập thể phục vụ cái tôi

BBSupporter : Bạn tham gia cộng đồng mà không biết quan tâm đến người khác, thì bạn tham gia làm gì? Cho mục đích riêng bạn à? Thế cái tôn chỉ chung mà mọi người đồng ý trong mục đích tham gia bạn bỏ đi đâu? :-) Hóa ra là cộng đồng tồn tại để phục vụ bạn? ;-)

Windofchange99 : BBSupporter: bác giải thích nhiều làm gì, trái luật thì ban nick, ban IP. Không có chợ mợ vẫn đông..chấp gì 1, 2 chú "Chí Ph.."

BBSupporter : @Chaikoko tks bạn, mình vẫn bình tĩnh. Mình hơn bạn Ken này chắc phải 10t, và chẳng dễ bị khích hay giựt dây :-) @Wind mình chỉ dùng cơ hội này để chia sẻ với mọi người cái nhìn của vấn đề. Và vẫn mong bạn Aki nghĩ kỹ lại trước khi hành xử quá lố.

No comments:

Post a Comment