Wednesday, April 27, 2011

Maru - 11:49 am-27-04-1111 - Questions:

Maru (11:20 am 27-04-1111)

Maru Q: Hell o các bạn trẻ và các tình yêu :D LL máy tính bị hỏng nên k vào được Skype...dịch như thế nào vậy?

Lamlinhmerye : Trá hình à, dịch luôn ^^ パソコンが故障していてスカイプに繋がらない :)

Maru : Tớ k có chương trình skype trên máy hiện h,bạn hiền cứ add maru_pypy vào nha.Chờ tớ down về,mà bh k dùng yh nữa hả?onl mòn mỏi k bao h thấy xh j hết.-.-

Lamlinhmerye : @Tròn: ok từ bi g tớ sẽ bắt đầu onl lại, sẽ xin add thêm nick các tre rừng nữa cho zui ^^

Plmcavoy : măng non áh :P

Maru : lập hội bàn đào hả...h mình k còn là tre nữa roài, thành chổi rễ tre :)).Tớ phải bánh cuốn đây,tối gặp ha

Chaikoko : hị hị.tỷ Tròn trông iu thía hem biết.^^.@tỷ LL: add e hem?^^

Lamlinhmerye : @CL: add tỷ đi, nick y chang vậy luôn đó!

Lamlinhmerye : @Maru: tối bận rùi, chút gặp hén! :)

Chaikoko : tối na tỷ.giờ e trên cty.^^

No comments:

Post a Comment