Wednesday, April 27, 2011

Belief85 - 1:55 pm-27-04-1111 - Questions:

Belief85 (1:44 pm 27-04-1111)

Belief85 Q: Rừng dịch giúp tớ nghĩa của từ activate trong câu này với. Fire alarm was just activated in each section only. The factory should ensure that a fire alarm audible throughout the factory with activation buttons in each section and a distinctive sound from other internal systems to be installed. Fire alarm to have battery backup

Seymour : kích hoạt

HIEULY : kích hoạt

Belief85 : tớ cũng dịch là kích hoạt mà khi đưa vào câu tớ không hiểu. Có lẽ tớ đang không hiểu cách dùng cái fire alarm. Các bạn giải thích giúp với.

Vu vantien : có j mà ko hiểu, nghĩa là chuông báo cháy chỉ kích hoạt ở từng khu vực. (mỗi khu vực 1 cái).

Footballman : báo cháy đã chỉ đc kích hoạt ở từng phần/bộ phận

Seymour : fire alarm -> khi báo có khói + lửa -> cái alarm đó báo động um sùm + xịt nước ra đó #_#

Footballman : Sey: mới to mồm um sùm thui, chửa đến cái đoạn phụt nước đâu

Belief85 : ah, tớ hiểu ý câu trên như vậy có đúng ko nhé. Có nghĩa là người ta yêu cầu mình phải có nút kích hoạt cho chuông báo cháy ở tất cả các khu vực trong nhà máy có đúng kho nhỉ?

Footballman : sai bét nhè

No comments:

Post a Comment