Saturday, February 4, 2012

Tanghinhke - 9:23 am-04-02-1212 - Questions:

Tanghinhke (8:29 am 04-02-1212)

Tanghinhke Q: Hi rừng, thứ 7 máu chẩy về ti,, có ai đi làm không, tối nay máu chảy về đồng nai.

Cuucuu : Em thích đùa, Ken nhỉ. Nhấn ! nhé. Đừng phí thời gian người khác giải thích, can thiệp. Tks.

Cuucuu : Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ. Tặng những ai đang yêu http://goo.gl/Etozp (You're the Best Thing) http://0.mk/0a640 (Dance me to the End of Love)

Tanghinhke : Hay nhỉ, tui vào chào rừng thì sao nào, không được chào àh. mà nhìn lại xem nội dung chào của tôi xấulắm sao mà phải cảnh báo, khỏi cần giải thích, thích thì cứ treo nick tôi lên. hãy nhìn thử coi, ai spam ??? nói người khác mà không nghĩ lại bản thân àh.

Tidieu : Hé nhô... @Ken: bình tĩnh nào. Để dànhtinh thần chiều đi đập pá nữa chứ.

Aoiumi : @bác ken: bình tĩnh chiều còn chở cháu đi, hic hic. Rừng mà, có lâm tặc thì phải có kiểm lâm, mà kiểm lâm dữ quá thì bần cùng sinh ác tặc :)

BBSupporter : Cậu cần tự ý thức đánh dấu, dọn spam của mình. Không xem đây là đường phố Việt Nam cậu xả rác. Cậu có học mà không hiểu cả ngàn chữ giải thích cho cậu à? Cậu khỏi nói, cậu cứ tiếp tục cố tình không hiểu, sẽ được treo nick.

Ku_mo_ri : tôi không spam thread này, thread này tôi chào mọi người, nếu nói thread khác tôi spam thì tôi không ý kiếm, chào mà cũng là spam thì nơi đây không phải là chỗ đẻ học.

BBSupporter : Thưa cậu, off-topic là spam. Cậu vào diễn đàn BBC chào xem được mấy lần. Vào bất cứ diễn đàn thảo luận uy tín và chào thử xem họ coi đó là gì? Ai có nghĩa vụ '''dọn''' cho cậu để bảo vệ quyền lợi chung của mọi người ở đây?

BBSupporter : Ở '''nhà cậu''', cậu bày, ai dọn, tôi không quan tâm, ở đây, cậu cần có cử chỉ cho thấy cậu '''ý thức'''. Nếu có tự trọng và văn hóa, khi có yêu cầu điều chỉnh chính đáng, '''nên''' điều chỉnh. Đừng tưởng tạo được nick khác là hay. Nó vô nghĩa trên phư

No comments:

Post a Comment