Thursday, October 20, 2011

Wena - 2:15 pm-20-10-1111 - Questions:

Wena (2:03 pm 20-10-1111)

Wena Q: các bác ở HN cho em hỏi là gần khu Trần Nhân Tông - Lê Duẩn có nhà sách nào to to bán sách về kiến trúc XD không ạ? Hay là muốn mua mấy sách đó ở HN thì nên đi đâu mua ạ?

Wena : à, cho hỏi thêm hnay sn Ú mì hay sao mà đòi tặng hoa vậy?

Kenshuusteam : mua sách thì đến nhà sách bác..., mua với số lượng lớn thì đến nhà xuất bản

Tungtlip : Hic.. không hỏi mình.. cái này thì để tôi mua cho... Muốn mua KT kiểu gì???

Susuchan : e sẽ bình chọn " Bác Tùng là đệ nhất quan tử - hào hoa (mà ko bít mua hoa), Đẹp giai (mà toàn changmacgi),Tốt bụng (mà toan dụ khị )...hix..^^

Aoiumi : năm sau mới tới sinh nhật em bác We ạ, bác này quên chị em phụ nữ rừng mình rùi hay sao í, hum nay 20/10 mà.........

Wena : hiện tại vẫn chưa biết mua sách gì nữa, tại sếp bảo muốn đi nhà sách tự chọn mà kô biết ở đâu để 薦め cho ổng ^-^

Wena : @Umi: chỉ biết 20 tháng 11 ^-^

Tungtlip : Ông í ở đâu.. Nếu thứ 7 này đi được thì kêu ổng liên lạc với tôi.. tôi đưa đi mà mua...

Kyuri : ở hn bạn lên Đinh Lễ nhiếu sách lắm lắm sách ji cũng có..gần hồ Hoàn kiếm đó.biene sách lại còn hạ giá nữa ..nhập lậum mà lị

No comments:

Post a Comment