Thursday, October 20, 2011

Nhan9610ha - 7:30 pm-20-10-1111 - Questions:

Nhan9610ha (7:04 pm 20-10-1111)

Nhan9610ha Q: tiếp tục một từ về tính cách: self-soothing, thanks trước.

Stayfoolish : uh, tiếp từ nữa về tính cách đi

Nhan9610ha : R giúp tôi thêm cái này nữa, cũng về tính cách: seek continuous transformation. thanks!

Cuucuu : Thế bạn tìm ra được các nghĩa gì? Bạn hiểu sao? Có tìm chưa?

NASG : gõ lên đây là cách tìm nhanh nhất, ai chả biết thế :) ~nasg~

Nhan9610ha : tôi tìm mà có vẻ chưa hay và ngắn gọn, ví như từ đầu là "tự an ủi", từ thứ hai là: "thay đổi liên tục", nhưng tôi muốn một từ ngắn gọn và chính xác hơn, thanks!

Alyaj : mình cũng đang..''tắc'' 2 từ đó..dạo này vốn tiếng Việt nghèo nàn quá!!

Cuucuu : self-soothing nghe chẳng giống "an ủi", bạn quăng link định nghĩa lên xem. Cái 2 luôn cầu tiến, biến chuyển, cải thiện mình

Alyaj : self-soothing có vẻ là ''tự làm nguôi ngoai'', ''tự giải tỏa áp lực''?? không nhẽ mình nên sáng tác 1 từ tiếng Việt mới: tự nguôi:-))...?

Nhan9610ha : tôi cũng nghĩ như alyai và cuucuu, có lẽ không có từ nào ngắn gọn để giải thích.

No comments:

Post a Comment