Sunday, July 10, 2011

Cuucuu - 12:03 am-10-07-1111 - Questions:

Cuucuu (11:38 pm 09-07-1111)

Cuucuu Q: '''@Winter''' dựa trên assumption là câu viết chuẩn grammar thì program(s) supporting phải là noun vì parallelism.

FLor : :)

Winter sonata : vâng, thì đấy ạ, compound N

Winter sonata : nên e mới ko rõ nó là chương trình tài trợ hay là chương trình học đc tài trợ nên quất cả 2 lun vì 2 thông tin này đều quan trọng :)

Cuucuu : phải nộp/xuất trình đầy đủ văn bản/tài liệu hỗ trợ về người bảo lãnh, [cơ sở ủng hộ/lý do hiện thực] cho/của (các)chương trình, và những đính kèm khác như bảo hiểm y tế, v.v..

Winter sonata : hix, e thì cho rằng phải nộp giấy xác nhận cơ quan tài trợ, đề án/chương trình tài trợ, thời gian tài trợ và các khoản tài trợ, eg: học phí, bảo hiểm...

Winter sonata : chương trình học đc tài trợ nữa ạ

Cuucuu : Họ stress "supporting" nên anh nghĩ có nghĩa là không chỉ nói/tả đơn thuần về chương trình mà tài liệu gốc gác của chương trình một cách rõ ràng (thay vì ảo hay bịa ra) để họ xác minh -- thí dụ như mission, thông tin liên lạc, v.v..

Cuucuu : Anh hiểu và dịch giải là như thế, em xem có phù hợp với ngữ cảnh không nhé. Cơ bản là thông tin khá chi tiết để họ có thể "xác minh" khi/nếu cần .. (làm dữ để hù á, chứ chắc cũng chẳng rảnh để xác Minh hay xác ai khác đâu :-)))

Winter sonata : Dạ, cảm ơn anh :)

No comments:

Post a Comment