Friday, October 21, 2011

Susuchan - 11:43 am-21-10-1111 - Questions:

Susuchan (11:24 am 21-10-1111)

Susuchan Q: bạn nào bên IT cho hỏi xíu ! máy tính mình lỡ tay khóa cổng nối USB..Giớ ko cắm USB vô dc..Tớ muốn cắm được USB thì làm sao ? Tns rừng !

Tahitad : Cắm cổng khác/Khởi động máy lại

TonNgoKhong : cắm vô rùi cài đặt lại, cái này dễ nà

Susuchan : tahi@ ko phải là lỗi hư ở ổ cắm..Mà là tớ đã lỡ tay ấn vào trình duyệt nào đó /soft chặn ko cho cắm USB dc..cắm vào dc nhưng ko kết nối dât dc ý ạ !

TonNgoKhong : Chào tỉ, hôm qua có mua thuốc và dùng thử chưa tỉ tỉ, có chút việc em lượn đây

Susuchan : hĩ..chiều tỷ về BH..Đã thử..thấy đỗ xíu !

Kenshuusteam : cho mình hỏi ké, mình lỡ tay( mà cũng không phải lỡ) đập bể cổng USB vậy phải làm sao, muốn kết nối USB thì nối dây điện thò ra ngoài đc không?

Shizuoka02010 : @Ken : dc -.-

Tahitad : Bạn Susu thấy máy có thông báo dòng gì khi cắm USB vô không?

Kenshuusteam : vậy để mình mang ra tiệm hàn nhờ họ hàn cho mấy cái cọc sắt để cắm USB

No comments:

Post a Comment