Sunday, July 10, 2011

Cò - 7:17 pm-10-07-1111 - Questions:

(5:13 pm 10-07-1111)

Cò Q: The seven sisters got nothing on him I'm talking about a lover who's fast as the wind Everyone urban will talk about how he got me fixed It ain't voodoo, it's just that twist - ai giúp em nốt khúc này với ạk T^T

: ý em hỏi câu đầu thôi, câu cuối chị tờ rag rịch hộ ùi ạk

Cedricmai : bảy chị em đó chẳng thể sánh bằng anh í (bảy chị em nào vậy trời???) tôi đang nói về một người yêu nhanh nhẹn như gió. dịch xong lú lun ^^

ThuyTrang : bảy bà chằn đó chẳng thể nào làm gì được chàng cả, tôi đang nói về người yêu, người mà đến với tôi nhanh như gió (hoặc tôi chẳng mất thời gian để gật đâu yêu chàng)..

Hoangga : Bảy e gái chảng đáng gì với anh ta cả.Tôi đang nói với một tình iu chớp nhoáng, kiểu sét đánh

: huhu, mình cũng lú hết người T^T cảm ơn mọi người ạk >:d>

Unds : GG "Seven Sisters" ra quá nhiều kết quả luôn, không biết chọn cái nào nữa

: dạ đang hát về tình iu mãnh liệt của cô gái

Hoangga : á Cụ '''Ủn''' tái xuất giang hồ bà con kìa

: ko hiểu trong bài nó nghĩa j nữa :(( thật nà mông muội

No comments:

Post a Comment