Thursday, June 30, 2011

Kanng93 - 1:31 am-30-06-1111 - Questions:

Kanng93 (1:17 am 30-06-1111)

Kanng93 Q: Rừng ơi !Cho mình hỏi trong đề 2k10 vừa rồi có 1 câu : It is imperatve "that everyone know" what to do when there is a fire. Tại s lại dùng "..." ?

OpenIDUser301 : knows???

Chuot.goofy : cái này phải dùng bàng thái cách k @@

Kanng93 : ừh đáp án là know bạn àh. Vậy nên mình mới k hiểu :(

Kanng93 : ồh mình search đc rồi.Thanks bạn nhé ...

Chuot.goofy : ơ thế câu trả lời cuối cùng là j :|

OpenIDUser301 : Uh, là gì? :|

Kanng93 : Mình tra đc là đây thuộc câu giả định .Form của nó là It's + adj + that + S + V(simple form) . Hic đúng là khó nhai dã man...

Chuot.goofy : bàng thái cách có phải là câu giả định k nhở @@

Kanng93 : http://engiseasy.friendhood.net/t82-topic bạn vào để xem nhé. Mình nghĩ đây đều là các dạng khó nhai nhất trong English . Dù j` thì cũng cảm ơn bạn nhé :D nhờ bạn mà mình biết thêm đc bàng thái cách ^^

No comments:

Post a Comment