Thursday, June 30, 2011

OpenIDUser301 - 2:07 am-30-06-1111 - Questions:

OpenIDUser301 (1:56 am 30-06-1111)

OpenIDUser301 Q: So don't you bring me down today - đây ko phải câu hỏi đâu rừng nhỉ :| dịch sao cho văn vẻ ạk?

Misnake : "sao hok đưa em cùng về hum nay" có phải hem nhỉ :D

Chuot.goofy : cho thêm ngữ cảnh đi :|

OpenIDUser301 : I am beautiful in every single way Yes words can't bring me down So don't you bring me down today Một người ko hoàn hảo tâm sự dư lày ạk

Chuot.goofy : k hoàn hảo mà lại tâm sự thế này á :| hiểu mà k dịch đc TT.TT

OpenIDUser301 : *khóc thầm* T.T

Chuot.goofy : =)) *cười sung sướng*

OpenIDUser301 : *lườm* /:)

Chuot.goofy : (k phải kon gái mà sao đanh đá dữ =.=")

Misnake : Hí,hok hoàn hảo nhưng mà vẫn tự tin được mà : "Tui lun xinh đẹp theo cách riêng.Đúng vây,chẳng lời lẽ nào khiến tui thấy mình kém đi.Và hum nay cậu cũng đừng có khiến tui thay đổi suy nghĩ này" đại khái là thế:D Hị,mình bị dốt văn :">

No comments:

Post a Comment