Thursday, June 30, 2011

Littlekul - 9:29 pm-30-06-1111 - Questions:

Littlekul (9:23 pm 30-06-1111)

Littlekul Q: we will ....our best to V///A.do B.try C.make cấu trúc này là có nghĩa j` thế ạ ?

OpenIDUser735 : We will try our best....chúng ta sẽ cố gắng hết sức ^^

Mrmoore90 : make to V. try (do) for V.

Footballman : Ké: bạn '''Wonder Girl''' còn onl hem?

Winter sonata : mình thik dùng do hơn

WonderGirls : mình đây@!

WonderGirls : sao vậy?

Littlekul : uj mình chọn là '''do''' nhưng mà chắc sai oy` :((huhu tại mình nhớ ở đâu đó đã nhìn thấy '''do my best''' oy` ấy =((

Footballman : à tớ dịch cái at some point cho bạn nhưng vừa hẻm post đc: Tại một lúc nào đó tôi đã thậm chí bị lạc lối/lạc đường/mất phương hướng

WonderGirls : @foot: thanks, có vẻ đúng@@

No comments:

Post a Comment