Thursday, February 10, 2011

Questioners - 8:09 pm-10-02-1111 - Questions:

Questioners (7:59 pm 10-02-1111)

Questioners Q: @Ăn đy ơi, hôm nọ cái bạn nhầm nhọt tớ với cậu là Đo đấy, oánh cho trận đi :D

Footballman : hẻm phỏi tớ ná ^^

Questioners : Fút nhầm tớ với cô khác (chắc mê cô í đây) hí hí. Biết tỏng rùi

Andy86 : á à, đúng là phải đánh, mà cậu có phải anh VR ko đấy? :D Thật giả chẳng biết đg nào :D

Questioners : lại thêm cậu nhầm nhọt rùi, túm lại tớ giống 4 người trong BB này, trong đó có cậu

Footballman : ý, tớ còn nhỏ tủi mừ, bít đâu bạn ý tớ phải kêu bằng chị thì seo? thui nhường choa Hỏi zậy ^^.

Dawnd : tớ không biết cả 2 nha, tớ chỉ suy luận dựa trên cái email của bạn thôi:|

Questioners : he he, cô í xinh lắm, thấy ông anh trai của cô í bảo thế Fút ạ, cô í còn trẻ lắm :P

Andy86 : Hỏi khí không phải, ai xinh nhất BB vậy các cậu? Ngoại trử Fut ra nhé!

Questioners : Mình biết mỗi bạn Đo xinh thôi :D

No comments:

Post a Comment