Thursday, February 10, 2011

Cloz - 8:57 pm-10-02-1111 - Questions:

Cloz (8:35 pm 10-02-1111)

Cloz Q: Có bạn nào biết tiếng Pháp dịch giùm mình được không ạ ? Cả nhà cho mình hỏi tên bản guitar này có nghĩa là gì vậy : "Rann na mone" (Francis Goya). Mình đang cần lắm. Mình cám ơn :)

DIY : Bản guitar mùa thu

Dodokorata : ko phải đâu DIY ạ....chưa bik là gì nhưng mà ko phải....

Cloz : Nhét vào Google Translate , nó ra y chang "Rann na mone" chả dịch tí gì :(

DIY : Ừ, tớ GG đại nó ra cái này: http://hoi.noi.vn/Hoi_Guitar/postdetails/337/1140/3686190/1/2010/11/28/phan-hoi--ban-guitar-mua-thu---rann-na-mone.hoi

DIY : Xin Thời Gian Đừng Trôi

DIY : http://www.maiyeuem.net/topic/150524/Nhung-tinh-khuc-vuot-thoi-gian/315

DIY : Bạn kéo cho tới clip "Xin thời gian đừng trôi" và nhấn vào nghe nhé.

Cloz : @bác DIY: em sợ là họ thêm lời Việt cho nó nên đặt theo lyric :( chứ không phải tên bản nhạc chính của Francis Goya. Dù sao Cloz cũng cám ơn bác nhiều lắm >:D< Bác nhiệt tình quá ạ >:D<

DIY : Híc. WLC, tại tớ cũng thích Goya mà .^^

No comments:

Post a Comment