Saturday, February 11, 2012

Theanhbkpro - 1:09 pm-11-02-1212 - Questions:

Theanhbkpro (1:00 pm 11-02-1212)

Theanhbkpro Q: "Sử dụng thành thạo" mình nói thế nào R ơi ???

Winter sonata : good at...

NASG : tra từ có đó ~nasg~

Thayboixemvoi : professionally

NASG : chỉ có hai người bấm ! vào thread của em, mình bấm người khác không được, nhưng mình bấm mình anh thấy được mặc dầu hơi chậm :) ~nasg~

Winter sonata : @A Nasg: vậy là có thể tự ! nhiều lần và chỉ ! người khác 1 lần :)

NASG : theo anh quan sát thì là vậy ~nasg~

Phucboy : @em chơi 2 nick,bấm 2 lần:) nhanh và tiện:) @s,mình bấm dc,nếu có 2 phát đầu mới tính,còn lại để mem khác xử:))

Optical : hình như ngưuời khác thì cần 2ng thôi là dc rồi. cái đầu 1ng, cái thứ 2 1ng, những cái còn lại ai bấm cỹng dc.

Winter sonata : đúng rồi ạ, chậm @Bói: e chơi 2 nick tức là dùng 2 tab hả?

No comments:

Post a Comment