Thursday, February 10, 2011

18283888 - 12:46 pm-10-02-1111 - Questions:

18283888 (12:14 pm 10-02-1111)

18283888 Q: @Cly: biết tui là ai mà nói thế, tôi kô pải là bình mới rượu củ như người khác đâu nhé, tui thấy có người nói kô thích vào rừng nữa, nhưng thật ra họ toàn đổi tên họ để vào rừng thôi, tôi kô thích chơi trò đó đâu

Maynhy : ai đổi tên họ để vào rừng thế nhỉ? chỉ vì muốn vào rừng mà phải đổi cả họ :D

Cam Ly : vậy coi như Cẩm Ly này nhầm đi. sorry bạn.

Maynhy : chụt chụt Ly chan, cứ nện bác bụng bự thẳng tay đi, tư dưng chuyển ngày:D

18283888 : Cly có gì đâu mà xin lỗi, tôi biết rừng cũng lâu, nhưng kô tham gia thôi, tôi chỉ mới tham gia khoảng 2 tuần gần đây thôi

Takoyaki : Nghe nói bác Tùng dạo này ốm yếu lắm, thế thì hôm sau mình về lấy ai uống rượu cùng nhỉ.

Maynhy : Có ta nè Cú ^o^, đúng là bác bụng bự dạo này xuống cấp lắm, mới nhậu có mấy ngày, mỗi ngày mấy trận mà đã gục

NatsuYuki : bạn...888 nì chắc là mem mới rùi, mem cũ đâu có nói chuyện kiểu này nhỉ :)

Takoyaki : @May: A bạn hiền, tết vui không? Giữa tháng 3 ta ở SG 2 tuần, tha hồ mà hành hạ nhé :D

Maynhy : Èo, tháng 2 thì còn được chứ khoảng thời gian đó thì ta ứ rảnh để mà hành hạ mi.

No comments:

Post a Comment