Thursday, February 10, 2011

Hienbn - 7:57 pm-10-02-1111 - Questions:

Hienbn (7:48 pm 10-02-1111)

Hienbn Q: Cả nhà cho mình hỏi,khi nói chuyện bọn nước ngoài nó nói "I will buy food for you" mình biết ý nó ko phải là mùa đồ ăn cho mình,mà đây là câu cửa miệng,ý nó là gì vậy?

Phoenix8732 : ngữ cảnh bạn ơi

Tienteo : bọn này nói mua là mua thiệt đó,ko khách sáo đeo

Hienbn : Ngữ cảnh: Mình rất thích nghe cái giọng của nó,nên mình khen nó,nó nói "thank you,I will buy food for u"

Springtime : cám ơn lời khen nhá, tớ sẽ chiêu đãi cậu cái gì ăn nhé

Footballman : à thế nà nó nói rằng: bạn chỉ đc cái nói đúng, à ăn gì tớ mua choa, lần sau cứ thế phát huy nhé ^^

Questioners : củm ơn, thưởng cho cưng cái kẹo

Phoenix8732 : bạn là con gái hả, người nước ngoài đối xử với con gái hay vậy. Mình phân vân nó nói câu đó là nó sẽ pay hay là mua zùm thui ^^

Dawnd : có người mua đồ ăn cho mà chê à:P hihi

Hienbn : @springtime,footballman "thank you,I will buy food fror u..^_^"

No comments:

Post a Comment