Saturday, October 30, 2010

OpenIDUser5412 - 8:22 pm-30-10-1010 - Questions:

OpenIDUser5412 (8:14 pm 30-10-1010)

OpenIDUser5412 Q: anh chị ơi giúp em thì giúp cho trót viết lun cho em một bài chủ đề travel đi em cam ơn thật thật nhiều em sắp phải thuyết trinh mat oy sắp tiu rồi huhuuuuuuuuu

Thúy Thúy : thế thì k ai giúp đc đâu bạn

Fenas ucr : bạn dùng GG translate cho tiện

BigBangNo1 : tự làm đê ~bb~

Napis : Chiều nay mình gợi ý cho bạn rồi đó, narrow chủ đề lại, bạn có thể chọn luôn topic mình suggest hồi chiều rồi viết, sau đó gửi vô y!m cho mình, mình sẽ sẵn lòng check dùm bạn.

Whackamolee : @Fenas mình dám chắc .. bài tiếng Việt em í còn chưa có .. :-))))

Interceptor : kinh nhờ một thể có khác nhờ ... :))

Longriver17 : tự viết đi em, làm gì có chuyện viết dùm

Fenas ucr : bài tiếng Việt mà chưa có nữa thì khóc đến mai cũng chẳng có bụt hiện ra cứu net đôu 8->

OpenIDUser5412 : em ko bit ji ma giup em với hix

No comments:

Post a Comment