Thursday, February 23, 2012

Napis - 5:31 pm-23-02-1212 - Questions:

Napis (5:08 pm 23-02-1212)

Napis Q: [Xin phép cả nhà cho mình ngoài lề chút ạ!] Dear các mem Hà Nội, đúng 19h30 tối nay, các TNV tham gia Chương trình Du xuân thiện nguyện 2012 sẽ offline tại Sammy Cafe- số 110, ngõ 1A, Tôn Thất Tùng (Ngõ gần Đại học Y HN) để quyên góp quà ủng hộ và chuẩn bị một chút cho Chủ nhật 26/02 nhé. BQT SohaTratu thân mời!

Napis : @GoTen: Cảm ơn ấy về tấm lòng thiện nguyện, về cả hiện vật lẫn hiện kim. ^^ Hi vọng chương trình lần sau BBHN sẽ được đón tiếp GoTen cùng nhiều mem nữa. Tks! :)

GoTen : đáng nhẽ Cn tớ định đi đấy,vẫn hay lượn lên Hn mà nhưng phải đi ăn cưới,hẹn năm sau vậy:)

Napis : :) Hẹn lần sau thôi, k xa đến năm sau đâu. :P

Chuongio : sao k có ở sài gòn nhỉ???

GoTen : okie,lần sau tớ sẽ tham gia^^

Napis : :x

GoTen : ah mà sao Na gọi tớ là nàng ấy,tớ là Boy mà:)

Chuongio : @goten:hihi có sao đâu, lâu lâu đổi giớ cũng dc chứ sao.:) mà napis gọi là Ấy chứ co Nàg đâu ra vậy:)

Napis : @GoTen: quà hôm trước ấy gửi cho các em, có tên Người gửi là Hoài Anh, nên tớ đoán ấy là Female 100%. :-ss

1 comment:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    xưởng sofa
    xưởng đóng sofa
    sofa tại xưởng
    xưởng sản xuất ghế sofa
    xưởng đóng ghế sofa
    hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
    _______________________________________________
    SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
    Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

    ReplyDelete