Wednesday, October 19, 2011

KeobongTo - 1:29 pm-19-10-1111 - Questions:

KeobongTo (1:11 pm 19-10-1111)

KeobongTo Q: Mình hỏi nhiểu, ngại quá. Cho mình hỏi chừng này luôn nha, "Chi phí vận chuyển tập kết vật tư" , "vữa lót nền", "Sơn dầu", kính bản lề sàn", "trần thạch cao khung nổi","phụ kiện bản lề sàn"

AlexTran : Bạn phải chịu khó đọc những tài liệu liên quan đến chuyên ngành cả Eng lẫn Viet khi đó vốn từ bạn sẽ nhiều. Thân.

KeobongTo : Uhm, mình cám ơn. Vì mình đang cần dịch gấp nên mới làm phiền mọi người vậy.

NASG : sơn dầu: solvent base paint ~nasg~

OpenIDUser5583 : transport costs for material delivery; flooring grout;

Pinnacle : What's the difference in using water based or''' oil based paints'''?

KeobongTo : Mình có check thử flooring grout, cái đó giống như là vữa để ốp gạch vào sàn. Mình dùng flooring mortar theo bạn thì sao

OpenIDUser5583 : kính bản lề sàn. floor hinge glass

OpenIDUser5583 : grout là vữa rót

KeobongTo : À, một cái bạn pha với nước, mọt cái bạn pha với xăng. Cai sơn nước mà dính lên đồ vật thì dùng nước chùi đi là được

No comments:

Post a Comment