Saturday, June 11, 2011

Quoctuan77 - 10:09 pm-11-06-1111 - Questions:

Quoctuan77 (9:51 pm 11-06-1111)

Quoctuan77 Q: The KCC and the city will also work to improve television reception by replacing old antennas or installing gap-fillers for free in areas where the reception is poor. các bạn ơi sửa nốt giúp mình câu này với ah

Quoctuan77 : Uỷ ban truyền thông Hàn Quốc và Thành phố Seoul cũng sẽ nâng cao chất lượng truyền hình bằng cách thay thế các ăng ten cũ hoặc lắp đặt miễn phí cho những vùng mà có những hộ nghèo.

Vickybui : Góp ý mờ ko thấy bạn có phản hồi gì nên mềnh thấy nản rồi. Xin lỗi, but this is a true

ThuyTrang : hộ nghèo ở đâu vậy? cái đó là sự tiếp cận/ nhận còn hạn chế/ nghèo nàn..

Quoctuan77 : mình xin lỗi nhìn nhầm rùi cám ơn bạn nhiều nhé

ThuyTrang : hôm trước nick Nguyentuananh của bạn bị hack à?

Vickybui : Mình nói ko có nghĩa là muốn đc bạn cảm ơn. Đơn giản là muốn bạn cùng trao đổi xem thế nào, ý kiến của mình thỏa đáng chưa. Thế thôi

ThuyTrang : Vicky, đôi khi có những người họ không thích nói qua nói lại nhiều, hoặc có thể do họ quá bận, hoặc do có thể họ là người khép kín...nếu không có gì quá đáng quá thì nên tôn trọng cá tính của họ, that's my opinion.

Vickybui : Đã hai cái thread rồi ThuyTrang ạ. Ko phải em nhỏ nhen gì, nhưng khi em trả lời xong, em muốn xem ý kiến của bạn ấy thế nào để cũng học hỏi. Bạn ấy post lên như thế, rồi lẳng lặng bỏ đi. Cứ vài lần như thế, thì em cảm thấy hết hứng thú, thế thôi!

ThuyTrang : ừ, chị cũng nhiều lần hỏi bạn ấy để bạn ấy ừ hữ 1 tiếng, nhưng hình như bạn ấy là thế, ko nên quá gay gắt thôi :)

No comments:

Post a Comment