Saturday, June 11, 2011

Vickybui - 4:21 pm-11-06-1111 - Questions:

Vickybui (4:12 pm 11-06-1111)

Vickybui Q: @'''Hoa Phượng''': Ko hiểu bạn học hành và đc dạy dỗ như thế nào mà lại hành xử như thế. Đây là cộng đồng chung, đề nghị bạn tôn trọng mọi người, nhất là với những người đáng tuổi anh chị của bạn. Bạn bị nhấn cảnh báo là hoàn toàn đúng, vì bạn đã vi phạm nội quy của tratu.

Vickybui : Thật là bực mình hết sức với mấy người ý thức kém như thế này!

Phucboy : vote chị vic

Hoa phượng : mình bực nên mới nói v. mình chửi thì sai thật ! nhưng phần word form của mình k hề có từ ngữ xúc phạm sao bạn ấy lại cảnh báo !

Ngthaithanh : Tôi đề nghị bạn xin lỗi tôi.

Dòng Máu : nick bạn là nick Damsan hả?

Dòng Máu : @HP: có phải do bạn Thanh nhấn là bạn bị ban đâu, do mod ban mà

Hoa phượng : mình xin lỗi đã nói bạn như vậy . nhưng tại sao phần word form của tôi k hề có 1 tí gì là chửi hay xúc phạm tại sao bạn cảnh báo !

Vickybui : Dù bực nhưng bạn nên kiểm chế cảm xúc. Vì đây là cộng đồng chung, ko phải nơi bạn thích nói gì cũng đc. Chị Thanh chỉ nhắc nhở bạn là hỏi phải có đầu có đuôi, ko phải cứ post lên rồi để đấy, mọi người hiểu thế nào thì hiểu. Ít ra bạn phải nói rõ là muốn mọi

Ngthaithanh : Vấn đề ở đây là trong ngày hôm nay tôi chưa thò tay nhấn cái cảnh báo nào. Tự nhiên bị mang ra chửi xơi xơi vậy. Lần nữa đề nghị bạn xin lỗi tôi.

No comments:

Post a Comment