Friday, April 1, 2011

Littleprincess - 1:41 am-01-04-1111 - Questions:

Littleprincess (1:23 am 01-04-1111)

Littleprincess Q: @Vịt xồm. Nếu không phải là "trông giống như một nhánh của cánh tay" thì có thể nó là "trông giống như một nhánh của động mạch nơi cánh tay" Search GG image để hình dung ý mình hén. Mà bạn là mem cũ phải không nhỉ. Mình có biết bạn không?

Littleprincess : @Peschu. Chắc bạn không hiểu từ LẠI QUẢ. Trong nghi thức cưới hỏi, nhà trai mang sính lễ tới, nhà gái "LẠI QUẢ- biếu trở lại". Còn có thể dùng với nghĩa ai tặng quà cho mình, mình cũng tặng quà đáp lễ.

Vịt Xồm : Mình là mem ẩn dật, chắc TCC hem biết mình đâu >:)..... Pechu chắc còn nhỏ, sao lại nói chuyện sính lễ vs nhà trai, nhà gái lại quả ở đây ;))

Pechu : A, mình hiểu rồi, bạn thiệt là giỏi đó, cái gì cũng biết cả, bởi vậy bạn cho mình hỏi bạn thêm một câu nữa, có được ko?^^

Littleprincess : @Vịt. Mình giải nghĩa từ dùng cho Pechu thôi mà, nghĩa mình dùng là NHẬN LỜI CHÚC THÌ CHÚC LẠI, chắc bạn chưa đọc câu cuối hả. '''còn có thể dùng...'''

Spiral : @ Pechu: Bạn cứ hỏi đi, tuân thủ nội quy thì cứ hỏi thoải mái, ko cần rào trước đâu... tốn đất mà lại... mỏi tay nữa =))

Vịt Xồm : Câu cuối "mình có biết bạn không" :-?

Littleprincess : @Vịt, Ý vịt hỏi là Vịt có biết tớ không hả?

Pechu : Là bài điền từ vào chỗ trống, là câu này nè bạn:"The excavation....... by thin concrete, just behind the excavation. This.... a natural load-besring ring, which minimizes the rock's deformation. Bài này là dạng wordform,và mình chọn đáp án là is immediately protected và creates cho hai chỗ trống đó,có đ

Vịt Xồm : Đang nói cái ý trên của TCC, cái đoạn câu cuối ấy b-)

No comments:

Post a Comment