Friday, April 1, 2011

Tranhathuy - 1:48 pm-01-04-1111 - Questions:

Tranhathuy (1:40 pm 01-04-1111)

Tranhathuy Q: mn cho mình hỏi ngoài lề cái, giả sử mình trúng số độc đắc, nhưng mà mình ko có mặt ở VN, vậy người nhà có thể thay mặt mình đi lãnh tiền được ko?

Gera34 : under authorization of u

Gera34 : under legal authorization of u

OpenIDUser2168 : tất nhiên ủy quyền có xác nhận của ĐSQ Việt nam tại đó là uki

Lynchtuck : Khi mua vé số có cần phải đký chứng minh thư không?

Romk35 : cú cho ý kiến thử xem

Tranhathuy : vé số mua ngoài đường mà, đâu có CMT gì đâu -.-" có điều vé giờ mình đang giữ hic hic

Doctor : trên vé số có ghi tên ai đâu? người nào lãnh chả được

PigPoker : ủy quyền cho người nhà nhận hoặc DSQ VN i

PigPoker : à mà hỏi lại nguồn tin, hôm nay là 1/4 mà

No comments:

Post a Comment