Friday, April 1, 2011

Hayhoinhieu - 1:54 pm-01-04-1111 - Questions:

Hayhoinhieu (1:44 pm 01-04-1111)

Hayhoinhieu Q: a number of khác với the number of như thế nào? please !

Gera34 : Hỏi nhiều thế

VannieChunnie : a number of là 'một số những' còn the number of là chỉ chính xác số nào ví dụ a number of classes, những the number of 65

Kidbunny : a number ò thì bạn dùng verb plural, the number of bạn dùng verb singular

VannieChunnie : mình không hiểu lắm Kidbunny ơi?

Kidbunny : mình cũng đâu có hiểu hehe... bạn giải thích dc vậy là giỏi hơn mình rồi đó. còn mình chỉ biết là "a number of thì đi với verb ở plural, còn the thì với verb singular thôi hehe

Phuongvan : a number of+ danh tu ko xac dinh-(ve so luong)vd: a number of trees the number of+danh tu xac dinh vd: the number of student in this school...

VannieChunnie : ý mình là verb đứng trước à, hay là ở vị trí nào, mình ko hiểu điều này

VannieChunnie : Phuongvan giải thích rõ ràng!!

Kidbunny : nếu a/the number of + noun là Subject thì verb theo sau sẽ phụ thuộc vào a hay the mà chia plural hay singular đó bạn. Hồi lớp 12 bị nhồi nhét cái này quá chời

No comments:

Post a Comment