Friday, April 1, 2011

Vodanh512 - 10:07 am-01-04-1111 - Questions:

Vodanh512 (9:46 am 01-04-1111)

Vodanh512 Q: cho em hỏi cái nữa là báo này là báo gì ah. chữ này 絆瘠có chính xác ko ah.cảm em  絆瘠新聞

Ykky : báo kinh tế đó cưng

Vodanh512 : đọc làm sao hả chị

Ykky : đùa thôi, mù kô biết chữ này hihiii

Vodanh512 : hu hu hu ..mình bị ăn cá ah..có ai giúp em ko ? đầy đủ là 日本絆瘠新聞 nhưng ko biết phải chữ này 絆瘠 ko nữa. giúp em cái

Takoyaki : Theo kết quả search thì không có cái tờ báo nào tên như thế cả.

Windofchange99 : bạn lấy những chữ này ở đâu..bạn gõ được chữ này thì cho mình cách đọc hai chữ đấy đc kô,nếu bạn copy paste thì cho mình link nguồn mình xem thử nhé

Windofchange99 : Nếu mình không nhầm thì báo bạn nói là 日本経済新聞 nhưng bạn nhìn chữ viết 経済 trên báo được viết theo font chữ đặc biệt nên ghi nhầm thành chữ 絆 và 瘠 phải không

Vodanh512 : hic..mình nhìn thấy trên tờ bào Nhật..ở trên đầu trang đấy các báo nó ghi tên tờ bào của nó và ngày tháng nữa, chữ nó mờ quá nên mình nhìn ko rõ..vào babylon gõ thì ko có

Vodanh512 : ừ đúng gõ theo font chữ đặc biet nên nhìn ko rõ..mình đánh chữ keizai nhưng ko ra chữ đó. hình nhữ chữ cổ giống như yomi uri đó Win.

No comments:

Post a Comment