Monday, December 6, 2010

Belief85 - 10:51 pm-06-12-1010 - Questions:

Belief85 (10:40 pm 06-12-1010)

Belief85 Q: Rừng ơi cty tớ là cty cổ phần vậy phải chọn hình thức sở hữu nào sau đây nhỉ? Privately Owned, Foreign Investment hay Other. Thank you!

Belief85 : à còn cả hình thức Partnership nữa chứ. Tớ chả hiểu gì mấy cái này cả.

QuocBao : Chọn cả 3 ợ ...

Belief85 : hi, bạn đùa tớ hả. tớ nghiêng về cái private owned nhưng cũng kho chắc lắm!

QuocBao : Kô đùa mừ ... cả 3 cái BL nói đều có thể là công ty CP cả ...

Belief85 : cty tớ kho ,phải là foreign rồi. tớ hiểu cổ phần là do nhiều người góp vốn lập nên cty vậy thì nó gọi là gì trong mấy từ này đây!

QuocBao : Vậy thì chọn privated owned nếu kô có tí tẹo vốn nào của Nhà nước

QuocBao : he nhầm, privately ...

Belief85 : thế ạ. Đúng là kho có vốn của nhà nước! cảm ơn Bảo nhé

QuocBao : :)

No comments:

Post a Comment