Tuesday, October 19, 2010

Wena - 12:50 pm-19-10-1010 - Questions:

Wena (12:36 pm 19-10-1010)

Wena Q: Cho hỏi rừng mình có biết ai fb là Vu Thuy kô?

OpenIDUser8888 : có >>> mình đây ^v^

Nezumi : lão Què nì thấy hỏi câu nì mấy lần rùi đó, Mod ơi..xìpam nè..:))

Wena : thiệt kô, tui add?

HanaYuki2409 : hok phải mềnh ^o^

OpenIDUser8888 : Thấy hỏi hoài nên tui nhận cho là xong, khỏi hỏi. kekekeke :)))(((:

Wena : của hanayuki là gì? để tui add luôn ^-^. @chuột: hồi sáng h mới hỏi lần 2 thôi mà, hỏi lần đầu huynh có thèm trả lời đâu. @888: nhận bậy coi chừng nha cha, là bố người ta nữa thì khổ ^-^

HanaYuki2409 : @ss wa^?y : hana yuki

Nezumi : ko biết cứ add vào, ngó nghiêng chán ko fai bạn mềnh thì del đê là xong :))

Wena : @chuột: tại em nó đẹp quá, kô add thấy sao sao đó, mà kô phải bạn add vào rồi nó theo đuổi mình nữa thì mệt. @Hana: hic fb có bao nhiêu là Hana Yuki, biết add ai đây

No comments:

Post a Comment