Tuesday, October 19, 2010

Kahlen - 2:41 am-19-10-1010 - Questions:

Kahlen (2:08 am 19-10-1010)

Kahlen Q: Just waiting for us to come by to jump on us. You wanted to come along, sir. Who else would baby sit your ass? dịch giúp mình 3 câu này với! cám ơn nhiều ạ!

NewAir : 1.Thách thì đến/ 2. Sếp cần phải đến/có mục tiêu/ 3. Còn ai khác nhàn rỗi như anh ko?

Kahlen : mình hỏi câu này với chục người rồi mà mỗi người dịch 1 kiểu! sợ quá! :((

Kahlen : bạn ơi, đấy là 1 đoạn hội thoại liền mạch đấy! bạn xem giúp mình được ko? plzzz... :((

NewAir : Thế mà bảo 3 câu :P làm mình tưởng .. 8->

Kahlen : thì đúng là 3 câu của 2 người đang đối thoại với nhau. mỗi người nói 1 câu bạn ạ. :D

NewAir : Dịch sub ah? =P~ "Hãy cứ ngồi chờ và chỉ trích bọn ta đi. Nhưng ngài phải đến, thưa sếp. Anh tưởng ai cũng nhàn rồi như ah đấy?!"

Kahlen : ko! tớ dịch kịch bản! cám ơn nhiều nhé! nếu được thì cho tớ add nik để hỏi lúc nào bí được ko? :D

NewAir : Tớ còn phải thỉnh giáo các bạn nhiều ^^ chưa dám tự dịch :-s

Kahlen : uh thì cũng là tham khảo ý kiến đồng đội. có sao đâu? :D

No comments:

Post a Comment