Thursday, October 17, 2013

MichealLam - 4:03 pm-17-10-1313 - Questions:

MichealLam (3:01 pm 17-10-1313)

MichealLam Q: "The CD also includes Bryan's tutorial that his code is based off of." Mình dịch là CD đã bao gồm các tutorial của Bryan mà code của anh ta dựa trên đó. Cụm based off of trong câu này nghãi là gì thế mọi ng

Onewaystreet : đĩa CD này có cả '''bài giảng''' của Bryan với mã của anh ta... gì mà hai giới từ một lúc vậy nhỉ?

Banker : không dựa hoàn toàn vào

MichealLam : Mình gặp nhiều cấu trúc base + sth off of mà k hiểu ý nghãi của cấu trúc này VD: "What do you do if you don't base the mesh off of the tessellated mesh from the previous frame?" bạn có thể giải thích rõ dùm mình dc k. Thanks nhiều

MichealLam : Mình search google mãi k ra

Mayday : based off of (TA nói của người anh) = based on

Darkangel201 : Vụ này hay đấy, thấy bạn hỏi cái lạ quá, mình phải quay sang hỏi luôn cái ông người Anh ngồi bên cạnh. Ổng nói:I've never heard that phrase, it doesn't make sense to me. Bonus thêm cho câu, mày dùng based on ý!

Onewaystreet : me neither.

MichealLam : Mình cũng bó tay câu này nhưng sách lập trình của mình nó có câu như thế, nó thuộc chủ đề đia hình, mà chẳng lẽ ông người Anh cũng k hiểu sao ~.~.Thanks mấy bạn nhiều

Onewaystreet : haiz, sau khi gg xong, thấy nói là thay vì based on, có thể dùng base off of. Cái này cũng lạ đối với cả người bản ngữ nữa. Cho nên bạn cứ xem nó là từ độc đi.

No comments:

Post a Comment