Friday, October 28, 2011

Whackamolee - 1:47 am-28-10-1111 - Questions:

Whackamolee (1:14 am 28-10-1111)

Whackamolee Q: @huyle .. sự chọn lọc thiên nhiên [cho/dẫn đến] kích thước lớn hơn của óc người

Footballman : bác huyle có khi cùng thế hệ với a Whack nhưng nghiêm nghị quá, em hơi sợ ^^

Whackamolee : "current analysis" - hiện tại; đương thời xem vẻ hơi "to" khi đang nói về "nhóm" này

Whackamolee : gap - hổng xem bộ rõ hơn "trống" (có thể hiểu thành empty)

Huyle : tôi có suy nghĩ về CLTN nhưng nguyên gốc 0 có chữ natural thành ra tôi không dám thêm vào. Fơotball: tôi serious trong công việc, nhưng bình dân trên quan hệ. tôi lớn tuổi hơn phần lớn các bạn rất nhiều nhưng vẫn gọi các bạn là các bạn, đúng không? vậy 0 có gì phải sợ cả! :-)

Whackamolee : họ xài ngắn gọn (selection đây vẫn là natural selection), nếu không CLTN thì khái niệm chọn lọc trong layman term dễ làm rối; tùy vào đọc giả anh là ai, thêm vào chỉ làm rõ, không làm mất hay tổn hại

Footballman : dạ, tại bác cứ xưng tôi nên cháu mới thấy nghiêm thui ạ ^^ cháu bớt sợ rùi ạ ^^

Huyle : tôi hiểu bạn. nhưng WFW philosophy không cho phép tôi thêm vào chữ 0 có trong nguyên gốc.

Huyle : Fơotball: theo tôi quan niệm, kính trọng nhau 0 phải từ tiếng xưng hô. Nhiều người xưng cha con nhưng vẫn 0 trọng nhau, nhưng có người khác xưng bạn bè vẫn trọng nhau.

Whackamolee : Mình chỉ góp ý, quyền quyết dịnh ở anh. Không biết anh có biết vietsciences.org không nhỉ, hoạt động họ khá hay, rất nhiều bài viết thú vị (không nhớ có '''s''' hay không).

No comments:

Post a Comment